Kiểu làm mỳ ý sốt kem ngon nhất tại ngôi nhà

cách làm mỳ ý sốt kem Hiện nay không còn là 1 trong những công thức bí ẩn của những nhà hàng Âu Mỹ nữa mà ngay ở gian bếp nhà bạn, chỉ cần một tẹo khéo léo là bạn tôi đã đều có đãi cả mái ấm gia đình món ăn uống cực Tây này rồi. Thời điểm cuối tuần này, hãy cùng ameovat trổ tài thực hiện món ăn đặc biệt quan trọng tới từ đất nước hình chiếc ủng này nhé.

máy làm giá đỗ rau mầm|bán máy làm rau mầm|thiết bị làm giá đỗ sạch

Cách làm mỳ Ý sốt kem ngon nhất tại nhà - cach lam mi y - cách nấu mì ý

kiểu làm mỳ Ý sốt kem ngon nhất tại ngôi nhà – cach lam mi y – liệu pháp nấu mì ý

vật liệu cần có cho món mỳ ý gồm:

Mỳ Ý: bạn tôi chọn mỳ Ý loại nhỏ có tiêu thụ sẵn ở cửa hàng hoặc các shop bán đồ nhập ngoại. Theo kiến thức của rất nhiều bà nội trợ thì mỳ Ý sợi nhỏ sẽ ngon, thẩm thấu đều nước sốt & dễ ăn đối với kiểu cái sợi to.

Mỳ Ý - cách làm mỳ ý sốt kem

Mỳ Ý – kỹ thuật mỳ ý sốt kem

Nếu tôi là tín đồ nghiền mỳ Ý thì tuỳ theo khẩu phần tôi có thể sẵn sàng lượng mỳ cho ăn nhập. Làm trái, nếu thực hiện một suất mỳ cho 1 người lớn ăn thường ngày thì tôi đều có chuẩn bị khoảng 3 nắm mỳ nhỏ là được.

Thịt xông khói: Nếu mình không có tình cảnh giết thịt xông sương ở ngôi nhà thì mình đều có mua nó nơi bất cứ shop nào vì Đó là thực phẩm khá phổ thông. Trung bình một đĩa mỳ Ý mình chuẩn bị khoảng 3 – 5 dải thịt xông khói là đc.

Thịt xông khói - cach lam my y

Thịt xông sương – cach lam my y

Phô mai: Phô mai bạn không cần sẵn sàng quá nhiều, chỉ cần khoảng 100 gram phô mai là được

Kem tươi: mình chuẩn bị khoảng 200 ml kem tươi cho một suất mỳ.

Kem tươi - cách làm mỳ ý ngon

Kem tươi – kỹ thuật mỳ ý ngon

Trứng gà: bạn sẵn sàng 1 quả trứng gà cho 1 suất mỳ Ý

những loại rau: Nấm tươi, hành tây, rau mùi

những kiểu gia vị: Muối, bột nêm, hạt tiêu…

kiểu làm mỳ ý sốt kem ngon như sau:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Mỳ Ý: Luộc mỳ

Mỳ Ý sau khi mua về rửa sớm qua với nước cho sạch hơn. Gợi nhắc muốn xả rửa nhanh để né mỳ bị ngấm nước quá lâu sẽ bị nát.
Đun 1 nồi nước vừa phải có bỏ hơn chút muối.

Luộc mỳ - cách làm mì ý ngon

Luộc mỳ – kỹ thuật mì ý ngon

Khi nước sôi, cho mỳ vào luộc đến khi dây mỳ mềm vừa tới thì đổ ra rổ, xả qua cùng nước lạnh cho mỳ nguội rồi để ráo nước.

Thịt xông khói: Thịt xông sương thái nhỏ theo những miếng vuông khoảng 1 đốt ngón tay là được.

Thịt xông khói thái nhỏ - cách làm mỳ ý sốt kem

Thịt xông sương thái nhỏ – kỹ thuật mỳ ý sốt kem

Hành tây: Rửa sạch, thái hạt lựu. Bạn chỉ việc sử dụng khoảng ½ củ hành tây cỡ nhỏ cho một đĩa mỳ Ý.

Nấm: Nếu chúng ta chọn nấm kim châm thì cắt sạch hơn chân and rửa sạch, để ráo nước. Nếu tôi chọn nấm rơm thì cũng rửa sạch sau đó cắt khúc nhỏ.

các kiểu rau gia vị khác: Rửa sạch hơn, cắt nhỏ.

Bước 2: thực hiện trứng & sốt kem

thực hiện sốt kem: Đun nóng chảo, cho phần phô mai vào đun cho nóng chảy. Tiếp chuyện đó chúng ta cho hành tây vào xào thơm. Nêm một tí muối tiêu cho vừa ăn uống rồi đổ tiếp phần thịt dăm bông vào xào cho tới khi mảnh thịt săn lại.

Làm sốt kem - cách làm mỳ ý sốt kem

thực hiện sốt kem – cách làm mỳ ý sốt kem

Khi thịt vừa săn, cho phần kem tươi đã sẵn sàng vào chảo and đun với lửa nhỏ. Đảo đều đều đặn cho tới khi thu được phần nước sốt hơi sánh đặc là đc.

thực hiện trứng: Đun nóng chảo cùng một tí tinh dầu tự nhiên ăn uống. Đập trực tiếp trứng gà vào rán theo loại ốp la. Khi trứng vừa chín tới mình tắt bếp & bỏ riêng trứng ra một chiếc bát hay đĩa cho ráo tinh dầu thiên nhiên.

Làm trứng theo kiểu ốp la - cách làm mỳ ý ngon

thực hiện trứng theo kiểu ốp la – kỹ thuật mỳ ý ngon

Bước 3: Sốt mỳ Ý với kem

Cho phần mỳ Ý đã chuẩn bị trước đó vào đĩa. Đặt trái trứng gà vừa rán chín lên bề mặt mỳ. Tiếp tục đó tôi rưới nước sốt kem vừa thực hiện lên phần mỳ và trứng đã làm. Bày biện đĩa mì cùng một vài cọng rau mùi hay một đôi lát cà chua cho đẹp mắt.

Món mỳ Ý sau khi hoàn thiện - cách làm mỳ ý sốt kem

Món mỳ Ý sau khi hoàn tất – cách làm mỳ ý sốt kem

như vậy là bạn vừa hoàn tất món mỳ Ý sốt kem tươi thật hấp dẫn rồi phải không nào? Cùng kỹ thuật mỳ Ý này, tôi hoàn toàn đều có trổ tài cho cả gia đình vào mỗi bữa sáng hoặc mỗi dịp thời điểm cuối tuần quây quần tất cả mọi người. Chúc những chúng ta thành đạt cùng món mỳ Ý sốt kem tươi và nhớ rằng tìm các công thức món ngon khác từ kênh cẩm nang nội trợ nấu nướng mái ấm gia đình ameovat.com của nó mình nhé.

Related Posts

There is no other posts in this category.