Không nên tin những lời khuyên hạn chế cân dưới đây

Khi hạn chế cân, bạn thường có tâm lý nóng lòng muốn hạn chế cân nhanh và ứng dụng, làm theo mọi lời khuyên, phương pháp. Tuy nhiên mình cần tỉnh ngủ vì không phải phương pháp giảm cân nào cũng khoa học và thích hợp với bạn tôi. Thậm chí có một số lượng lời khuyên còn vô căn cứ. Sau Thực là một số lượng lời khuyên ăn kiêng giảm bớt cân không hề đáng tin.

10 lời khuyên ăn kiêng giảm cân bạn tuyệt đối không nên tin

Salad là lựa chọn hiệu quả

Salad là món rau tươi trộn lẫn, nhưng không có nghĩa nó là lựa chọn hiệu quả. Salad là ý tưởng hay cho bữa trưa nhưng nó lại nhiều chất mẫm nếu mình thêm nhiều loại hạt, phô mai, nước sốt và bơ. Khi thực hiện chương trình ăn kiêng giảm thiểu cân cần tham khảo ý kiến chuyên gia dinh dưỡng để sáng tạo khẩu phần salad phù hợp. Chú ý không rưới các loại nước sốt lên salad nếu bạn tôi làm giảm cân.

Các loại hạt đều khiến bạn tôi mập

thực tế không phải vậy, ăn một lượng hạnh nhân vừa đủ mỗi ngày đều có giúp chúng ta giảm bớt cân, tăng tỷ lệ trao đổi chất của con người và hạ cholesterol thấp hơn. Các loại hạt thô chứa các chất bụ không bão hòa đơn rất rất tôt cho hệ tim mạch. Ăn một bữa nhẹ giàu protein cũng giúp mình no lâu hơn, kiểm soát được cơn thèm ăn của bạn. Nếu muốn giảm cân hãy bổ sung 1/3 cốc hạt thô (hạnh nhân, hạt điều và quả óc chó) trong chế độ ăn uống hàng ngày của chúng ta. Nó tương đương với khoảng 1100 kJ.

Nên chọn thực phẩm ít béo

cẩn trọng với những loại thực phẩm gắn nhãn "ít chất béo" hoặc "không béo", theo chuyên gia giảm cân nổi tiếng Dr Brian Sproule. Những thực phẩm này có thể ít chất béo, nhưng lại rất nhiều đường. Vì vậy bạn tôi nên đọc kỹ nhãn dán trước kia sắm bất cứ loại thực phẩm ít mẫm nào. Tính toán tổng lượng calo, lượng đường và muối trong thực phẩm đấy.

Trà xanh không rất tôt cho người giảm thiểu cân

Một nghiên cứu được ban bố ở tạp chí Dinh dưỡng của Mỹ thích luận rằng hàng ngày uống trà xanh sẽ giúp giảm mỡ cơ thể và giúp hạn chế cholesterol. Ngoài ra nó còn giảm bớt nhận thấy thèm ăn đường và điều chỉnh sự thèm ăn.

Ăn carb bất cứ Thời điểm này nào trong ngày đều tốt

Theo chuyên gia giảm bớt cân, mình nên giảm thiểu ăn carb vào buổi tối. giai đoạn tốt nhất trong ngày để bổ sung carb là bữa sáng vì nó mang lại cho bạn nhiều năng lượng cho các công việc trong ngày. Nên ăn bánh mì nguyên hạt và ngũ cốc, lánh ăn bánh mì trắng và bánh quy.

Để giảm thiểu cân nhanh nên ăn ít

Lại thêm một lời khuyên hoàn toàn sai trái nữa. chế độ ăn kiêng khắc nghiệt sẽ giúp chúng ta giảm bớt cân một cách trong thời gian nhanh nhất, nhưng Thực sự chúng ta chỉ hạn chế lượng nước trong thân thể, chứ không hạn chế lượng chất mẫm dư thừa. Và vài ngày sau khi kết thúc chính sách ăn kiêng, tôi sẽ sớm tăng cân trở lại, thậm chí tăng nhanh. Ăn ít khiến tôi đói, đang chậm sự luận bàn chất của con người. Vì thế nếu muốn hạn chế cân hãy lên kế hoạch ăn kiêng với khẩu phần ăn khoảng 5000 kJ một ngày.

Tập tạ chỉ khiến bạn tôi tăng cơ bắp chứ không hề giảm thiểu cân

sự thực thì không phải vậy. Tập tạ là bài tập phổ thông và được ưa thích nhất trong giảm thiểu cân vì nó dễ tập mà lại đem hiệu quả cao. Tập tạ không chỉ hỗ trợ tôi gầy hơn và săn chắc hơn, mà còn đốt cháy calo, ngay cả khi mình làm nghỉ ngơi.

Khi hạn chế cân không được uống cà phê

Không hoàn toàn như vậy. Khi giảm cân chúng ta không cần phải kiêng cà phê tuyệt đối. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, cà phê giàu chất chống oxy hóa, có thể tránh được trầm cảm, thậm chí hạn chế nguy cơ mắc bệnh Parkinson, sỏi mật, đái tháo đường và các bệnh ung thư. Khi hạn chế cân, mình chỉ cần nhớ không được uống nhiều hơn 2 ly cà phê mỗi ngày là được.

Cần tây đều có đốt cháy chất béo

Cần tây có tác dụng giảm bớt cân nhưng không thần kỳ tới mức đều có đốt cháy mỡ thừa. Để mỡ thừa được đốt cháy nhanh và tốt nhất, chúng ta cần kết hợp chế độ ăn kiêng và chương trình luyện tập lâu dài.

Ăn chuối sẽ khiến mình tăng cân

Không hề đúng. Chuối giàu chất xơ, magiê và kali. Nó cũng là một loại chất mẫm tự do và giàu vitamin B6, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp cho tái tạo tế bào. Nếu hoạt động giảm thiểu cân, tôi chỉ cần ăn một quả chuối vào bữa nhẹ là sẽ không lo bị tăng cân mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Related Posts

There is no other posts in this category.