Đánh tan mỡ bụng với hỗn hợp sau bạn tôi nên học

Hỗn hợp 1: Bột cà phê + đường + dầu oliu

vật liệu cần có:

– 2 thìa canh bột cà phê.

– 2 thìa canh đường trắng.

– 2 thìa canh dầu oliu.

– Máy xay sinh tố.

2-hon-hop-chi-can-xoa-vao-bung-la-mo-thua-tu-tieu-bien1

Cách làm:

– Cho 3 chất liệu trên vào máy xay nhuyễn, để được hỗn hợp có màu nâu sánh mịn.

Cách dùng:

– Tráng qua người bằng nước ấm, sau đó lấy hỗn hợp tại chà lên những vùng mà tôi muốn giảm mỡ thừa như vùng đùi, bụng, mông, rồi kết hợp với những động tác massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 10 phút.

– Sau đấy, tắm lại bằng nước sạch và lau khô con người..

Nên thực thi 2 – 3 lần/1 tuần.

Công dụng:

Trong cà phê có chứa caffeine giúp axit mập trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ. Do vậy, cà phê có thể đẩy mạnh đốt cháy chất bụ trong thân thể. Nó cũng đều có tăng cường hoạt động thể chất. Do ảnh hưởng kích rất thích của cà phê trên hệ thống thần kinh trung ương, cả hai làm tăng sự bàn luận chất và hoạt động tăng quá trình oxy hoá của các axit mẫm giúp giảm thiểu cân nhanh , bảo đảm.

2-hon-hop-chi-can-xoa-vao-bung-la-mo-thua-tu-tieu-bien2

chẳng những vậy, đường giúp lấy đi tế bào chết tại da, giúp làn da trở lên trắng sáng và dầu oliu giúp thiết kế hơi nước cho da. Chính vì vậy, chỉ chà hỗn hợp tại trong 2 tuần tôi sẽ thấy những ngấn mỡ thừa xấu xí dần dần bị đốt cháy hết, chi trả lại 3 vòng chuẩn không cần chỉnh như siêu mẫu.


Hỗn hợp 2: Gừng + rượu trắng

nguyên liệu cần có:

– 1 kg gừng tươi.

– 1 lít rượu trắng.

– 1 bình thủy tinh 1,5 lít.

2-hon-hop-chi-can-xoa-vao-bung-la-mo-thua-tu-tieu-bien3

Cách làm:

– mang gừng đi rửa sạch đất, gọt vỏ, giã nhuyễn rồi ngâm với rượu trắng.

– Để bình rượu gừng ở nơi tháng mát trong 1 tháng.

Cách dùng:

– Lấy rượu gừng này bao trùm lên những vùng bạn muốn hạn chế mỡ thừa, liên kết với những động tác massage nhẹ nhàng tầm 10 phút, rồi rửa sạch lại bằng nước sạch.

Công dụng:

Chất gingerol và shogaol có trong gừng giúp đẩy mạnh sự phân hủy chất bụ diễn ra nhanh hơn và làm như một chất ức chế chất bụ đột nhiên. Chất gingerol có tác dụng hoạt động tăng độ pH của bao tử, giảm thiểu lượng cholesterol trong cơ thể, hạn chế mập và giảm mỡ bụng tốt nhất. Gừng là một chất có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra hoạt động tăng phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa

2-hon-hop-chi-can-xoa-vao-bung-la-mo-thua-tu-tieu-bien4

Gừng là một chất chống oxy, giúp tăng độ pH của dạ dày, hạn chế mỡ bụng nhanh và giảm lượng cholesterol trong con người của bạn. Còn rượu như một chất dẫn tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm phần hủy mỡ thừa chỉ trong thời gian ngắn nhất và hiệu quả nhất.

Related Posts

There is no other posts in this category.