bạn muốn giảm bớt cân trong 1 tuần sau đây là thực đơn

Quả là chính sách ăn kiêng vừa có công dụng đang giảm bớt 4,5kg chỉ trong vòng 1 tuần, mà còn có Cơ hội giúp cho thải độc tố ra khỏi con người. Các món ăn đều giúp đang hạn chế cảm giác đói bụng, làm giảm thiểu mỡ thừa và giữ cho bạn tôi một cảm thấy thăng bằng, không bị sức yếu. Mỗi ngày, bạn được ăn 3 bữa chính và 1 bữa phụ, không phải nhịn ăn kham khổ như các chương trình ăn kiêng khác. Tổng thể các món ăn trong thực đơn cũng khá đủ chất, cung cấp cho mình những dinh dưỡng bức thiết, cho nên mỗi khi thấy đói thì chỉ là cảm giác thèm ăn, chứ không gây ra tình yêu trạng sự đóng góp lớn lao chất gây nguy hiểm tới sức khỏe.

Thực đơn đảm bảo giảm 4,5kg trong 1 tuần

(Ảnh: dailyfitnessandhealthtips24)

Trong suốt 7 ngày trong tuần, hãy ăn uống theo thực đơn mẫu dưới đây:

Bữa sáng

Khi vừa ngủ dậy, hãy vắt lấy 3 thìa nước cốt chanh rồi pha với một cốc nước ấm, rồi uống hết. Nước chanh sẽ giúp sáng tạo nước cho con người sau suốt một đêm dài, lại giúp thăng bằng độ pH cho thân thể, vừa trợ giúp giảm cân, vừa giúp tăng cường sức khỏe. Nước chanh còn giúp hoạt động sạch hơn gan, đẩy độc tố ra ngoài, và kích rất thích hệ bàn luận chất giúp việc hiệu quả hơn, giúp đốt cháy mỡ thừa thành calo để làm.

Sau khi uống nước chè chanh khoảng 30 phút, mình đều có ăn 2 quả táo hoặc 2 quả cam, hoặc ăn vài múi bưởi. Nếu chúng ta vẫn thấy đói bụng, đều có ăn nửa chén hạt dẻ hoặc lạc luộc để bổ sung chất mập có lợi cho thân thể. Lượng calo trong lạc hoặc hạt dẻ sẽ giúp chúng ta nhận thấy no bụng hơn, đủ sức làm việc tới buổi trưa.

Bữa trưa

Trong bữa trưa, bạn tôi chỉ được ăn thịt nạc, không được ăn cơm. bạn đều có ăn khoảng 1,5 lạng thịt gà lọc xương, bỏ da, hoặc 1,5 lạng thịt bê, nên ăn thịt luộc hoặc thịt nướng, không ăn thịt quay hay thịt chiên, xào. mình chú ý là không nên thêm muối vào thịt, mà nên ăn kèm với xì dầu thì sẽ rất tôt hơn. Sau đấy, mình đều có ăn thêm 1 hộp sữa chua không đường. Bữa trưa này sẽ giúp bạn tôi no bụng trong khoảng 3-4 giờ, an toàn một khoảng thời gian đủ dài để tiêu hóa thật kỹ phần thịt, với lượng protein giúp chúng ta có đủ năng lượng để làm.

Nếu nhận thấy đói bụng, bạn đều có ăn nhẹ buổi chiều bằng 1 quả chuối hoặc một bát salad rau củ. Chính bữa ăn nhẹ này sẽ giúp kích rất kết hệ tiêu hóa làm trơn tru, đồng thời cũng hỗ trợ detox cho con người.

Bữa tối

Trong bữa tối, bạn cũng không được ăn cơm, chỉ ăn 2 quả trứng luộc chín kỹ, ăn salad rau với dưa chuột trộn dầu olive và một chút muối tinh.

bạn nên nhớ phải ăn bữa tối trước khi 6h chiều, để hệ tiêu hóa có thể nghỉ ngơi lúc trước đi ngủ. Sau 6h chiều, tôi chỉ nên uống trà hoặc uống nước để bổ sung nước cho con người, giúp tăng khả năng thanh lọc và cũng giúp làm giảm bớt cảm thấy đói bụng. mình có thể pha 1 lít trà (với khoảng 4 túi trà xanh) để uống dần, giúp đốt cháy thêm khoảng 80 calo nữa.

Thực đơn đảm bảo giảm 4,5kg trong 1 tuần

(Ảnh: watchfit)

mình cần phải tuân thủ theo thực đơn này một cách hợp lý, kiên trì trong 1 tuần, chúng ta sẽ thấy cân nặng của chúng ta giảm thiểu đi theo dự kiến. Nếu cảm giác đói, hãy uống nước chè để giảm nhận thấy đói và giúp bạn tôi bớt mệt mỏi. mình có thể pha sẵn một bình nước để uống trong suốt cả ngày, giúp tăng thêm sự tỉnh táo và còn giúp hoạt động xinh da trong mùa rét.

Công thức:

- 2 lít nước nguội

- 1 thìa gừng bào nhỏ

- 1 quả dưa chuột, thái lát

- 1 quả chanh, thái lát

- 1 nắm lá bạc hà tươi

Cho các vật liệu vào bình nước, để khoảng 1 tiếng cho ngấm, rồi chúng ta đã có công thức nước uống detox giúp chúng ta uống dần giữa các bữa ăn, tăng tốt nhất detox và giảm thiểu cân. Dưa chuột là loại quả giúp lợi tiểu, nên trợ giúp bạn tôi thải độc quá tốt, lại giúp giảm cân đối với những người hay gặp ái tình trạng tích nước trong cơ thể. Gừng giúp hoạt động tăng cảm giác no bụng, lại giúp sức đốt cháy mỡ thừa rất nhanh. Còn bạc hà không chỉ giúp làm giảm bớt nhận thấy thèm ăn, mà còn cho mình hơi thở thơm mát, kích kết tinh thần sảng khoái, nên bạn tôi sẽ không có nhận thấy mệt mỏi, ủ rũ khi phải ăn kiêng nữa.

Related Posts

There is no other posts in this category.