Trị chứng chi ra ngủ với tinh dầu

Tắm trước đi ngủ:Tắm là một cách hoàn hảo để thư giãn, nhưng chú ý không nên tắm ngay lúc trước khi đi ngủ. Nước nóng có thể đang tăng lưu thông máu và giúp cho mình nhận thấy khó ngủ. Thay vào đấy , nên tắm xong lúc trước di ngủ khoảng một giờ. Trong khi tắm, nên nhỏ một hoặc hai giọt tinh dầu Cúc La Mã (Roman Chamomile) hoặc tinh dầu oải hương vào bồn nước..
Đặt bông tẩm tinh dầu trong đầu giường : Thêm vào một giọt Cúc La mã (Roman Chamomile) hoặc tinh dầu oải hương (Lavender) vào một cục bông gòn nhỏ để gần gối của mình khi đi ngủ là một mô hình giản đơn nhất. Tinh dầu Cúc La mã được xem là một chất an thần bỗng chốc . Một tinh dầu khác có tính chất gây ngủ là Xô thơm (Clary Sage)..

Xịt lên khăn trải giường: Phun nhẹ một lớp tinh dầu lên khăn trải giường trước lúc mình đi ngủ..

Massage cơ thể cho dễ ngủ: Cũng giống như tắm, xoa bóp kích rất kết đang lưu thông khí huyết và không nên triển khai ngay vào lúc đi ngủ. Mặc dù thế , trước khi đi ngủ khoảng một giờ, tôi đều phải sở hữu xoa bóp nhẹ nhàng bàn chân và chân của mình với dầu massage chân quế hoặc massage chân gừng hay kem giữ ẩm..

Nhâm nhi trà: thảo dược cũng có tác dụng an thần bỗng chốc giúp thể xác được nhẹ nhàng và thư giãn trước đi ngủ. Hãy thử trà hoa cúc hay trà hoa nư lang (Valerian) cũng được xem là có tác dụng tốt đối với giấc ngủ..

Thành phần : 10 giọt Cúc la mã (Roman Chamomile). 5 giọt Xô thơm (Clary Sage). 5 giọt Bergamot.

Chỉ Dẫn: Trộn lẫn các loại tinh dầu tại trong một lọ thủy tinh sẩm màu. Sau đó nhỏ 1 – 2 giọt hỗn hợp tinh dầu trong vào khăn giấy và đặt bên trong gối của bạn để giúp bạn tôi đi vào giấc ngủ mạnh . Nếu bạn tôi muốn cách sử dụng đèn xông tinh dầu thì hoàn toàn có thể pha 2 giọt Cúc La Mã, 1 giọt Xô thơm và 1 giọt Bergamot vào đèn xông. Hoa oải hương cũng đều có giúp thư giãn và buồn ngủ, nhưng sử dụng nhiều hơn 1 – 2 giọt đều phải sở hữu có tác dụng thực hiện quả ..

Hiển nhiên rằng, nếu họ bị rối loạn giấc ngủ liên tục và trầm trọng thì quý khách tôi nên tới bác sĩ khám và tham mưu về tình yêu thương trạng mất ngủ của quý khách tôi để chữa chạy tận gốc các nguyên do gây ra. cạnh bên liệu pháp chống dành ra ngủ bằng tinh dầu, một số biện pháp được xem là đều sở hữu giúp cải thiện được giấc ngủ như: tập thể dục, tách ăn uống trước ngủ, tạo môi trường ngủ tốt…

Related Posts

There is no other posts in this category.