Công dụng tinh dầu tự nhiên

tinh dầu thời thượng là món đồ hương dầu oải hương được chiết xuất hoàn toàn từ bạc hà thiên nhiên có hương thơm nhẹ, dịu mát có nhiều công dụng rất tôt cho người liệu pháp sử dụng .

Những tác dụng của tinh dầu bạc hà mang lại:

– Dùng hương dầu hoa hồng giúp giải độc, chống khuẩn, cắt giảm căng thẳng.

– hương dầu bạc hà có tác dụng bổ trợ giỏi trong việc thực hiện không bẩn da và điều tiết da dầu.

– Dùng tinh dầu hoa hường sẽ giúp da của mình xóa bỏ vết thâm mụn, trả lại làn da sáng mịn, mát lành.

– Kích cực kết trí tuệ , giúp chúng ta làm việc tập hợp và giải tỏa căng thẳng trí não .

– Pha hương dầu bạc hà nguyên chất với nước tạo ra nước xúc miệng chữa bệnh sâu răng, làm ra hơi thở thơm mát

– Ngoài ra, tinh dầu bạc hà giúp trị muỗi , đuổi chuột, gián và những loại côn trùng lắm hiệu suất cao .

liệu pháp làm tinh dầu hương nhu trong nhà

quy-trinh-san-xuat-tinh-dau-bac-ha

vật liệu để hoạt động ái tình dầu bạc hà trong nhà đó chính là cây bạc hà còn xanh tươi và không bi nhiễm hóa chất. bạn tôi phải phơi thân và lá bên trên những chỗ râm, tãi mỏng, không được chất đống vì đều có khiến cây bị nập và thối. Không được phơi bạc hà ngoài nắng vì nó sẽ khiến lương tinh dầu mùi hương nhu có trong cây bạc hà chi ra đi, như vậy sẽ không còn bào chế được. trái là một trong những nguyên tắc chính để bào chế hương dầu sả ở nhà thành công.

quý khách tôi hong cây bạc hà khoảng từ 1 tới 2 ngày để cây héo đi rồi bắt đầu triển khai chưng cất hương dầu tự nhiên .

bạn tôi đặt thân và lá bạc hà vào nồi cất sao cho thân và lá không chạm vào phần nước. Sau kia quý khách đun sôi. Độ ẩm bốc lên sẽ chạy qua một đường dẫn có nước mát khởi động lạnh và sau đó nhanh chóng nguội và rót vào bình đựng trên phía dưới. Vậy là việc sản xuất hương dầu thiên nhiên đã hoàn thiện .

Lưu ý: Cứ 1m3 nồi cất thì nạp từ 100 tới 125 kg lá bạc hà khô ( đã phơi trong râm mát từ 1 đến 3 ngày). Tốc độ điều chỉnh chưng cất ít nhất 5% theertisch nồi cất trong 1 giờ. thời điểm chưng cất từ 2,5 đến 3 giờ cho một mẻ, nhiệt độ dịch ngưng từ 30 tới 35 độ. tinh dầu bòng sau cất được đem đi lắng, đang khô sẽ có màu vàng, hơi xanh, trong suốt, không vấn đục.

>> Xem thêm: tinh dầu cam

Related Posts

There is no other posts in this category.