Chọn mùi hương tinh dầu cao cấp thích hợp cho phòng khách

Phòng khách là căn phòng quan yếu nhất trong kiến trúc tổng quan, ở luôn được coi là bộ mặt của cả căn nhà, chính vì thế bạn tôi thường trưng ra những gì hiệu quả , đẹp nhất trong căn phòng này. cùng theo với các món đồ nội thất, không khí trong căn phòng cũng ảnh hưởng trực liên tục tới tâm trạng của người bên trong. Một mùi hương tinh dầu dịu nhẹ, an hòa, được tuyển lựa cân xứng sẽ góp phần cải thiện tâm trạng và điều hướng suy nghĩ những vị khách theo ý muốn của chủ nhân.

6 loại hương tinh dầu phù hợp nhất cho phòng khách

do shop Hương nhăn sắc Việt chọn lựa , mỗi loại có một ý nghĩa và sắc thái riêng biệt:

1. TInh dầu Bạc Hà Pepermint Oil:Một trong những loại tinh dầu phổ thông nhất thế giới. Với mùi hương the mát, tinh dầu Bạc hà mang đến cho phòng khách một không gian thoáng đãng, an lành và dễ chịu và thoải mái . Bất cứ ai bước vào căn phòng có hương tinh dầu Bạc hà cũng sẽ thấy vô cùng sảng khoái , việc hô hấp trở nên dễ dàng hơn, thần kinh sảng khoái và câu chuyện vì thế mà trở lên cởi mở.

2. Tinh dầu Chanh Sần Lime OIl:Được chiết xuất từ vỏ chanh, loại tinh dầu này đem tới mùi hương thanh khiết, trong lành giúp kích thích các cảm quan , phát minh sáng tạo đến không ngờ. Khi xông hương cho tôi vô cùng thư giãn và sảng khoái, khử mùi hôi, thực hiện trong lành không khí. Tinh dầu Chanh được khuyên dùng cho phòng khách, nhà bếp hay nhà kho bởi nó có tính diệt khuẩn cao.

3. Tinh dầu gỗ Đàn Hương Sandal Wood Oil:Đàn hương là một loại gỗ quý có mùi trầm ấm, ngọt, khá lạ, huyền ảo và không thể không có hương thơm thoang thoảng dai dẳng. Hương thơm của tinh dầu Đàn hương rất có thể giúp thân thể trấn tĩnh, cắt giảm stress và bất an. Nếu phòng khách nhà mình là trong ấm êm dành cho các câu chuyện kín đáo, thân tình hay có đặt bàn thờ ông ba thì đây là loại tinh dầu vô cùng thích hợp.
4. Tinh dầu Ngọc lan Tây Ylang Ylang OIl:Tinh dầu Ngọc lan tây có mùi hương nhẹ và thơm dịu, có chút ngọt ngào của hoa cỏ lại có chút hăng hăng của vỏ gỗ, tuy chỉ là một loại tinh dầu đơn hương nhưng lại đem tới nhiều cảm giác như đang hit thở 2-3 loại tinh dầu khác nhau. dùng tinh dầu Ngọc lan tây sẽ giúp phòng khách của quý khách có nhận biết vừa sang trọng lại vừa gợi cảm, vừa cởi mở nhưng cũng vừa kín đáo.
5. Tinh dầu Hương Thảo Rosemary Oil:Hương thảo nghe tên thì lạ nhưng Nói và đúng là lại rất quen, mình cứ để ý những ai để tại bàn một chậu cây không có hoa và lá giông giống cây hoa mười giờ thì đấy chính là nó. đó là loại cây có họ với bạc hà, hương thơm dịu nhẹ, thanh mát có tác dụng trấn tĩnh tinh thần, giảm bớt stress căng thẳng, thanh lọc không khí và khử mùi hôi rất hiệu suất cao . Xông tinh dầu hương thảo trong phòng khách có công dụng lâu dài về sức khỏe và tinh thần bởi loại tinh dầu này có tài năng diệt khuẩn quá tốt , đuổi muỗi quá hoàn hảo và còn hoàn toàn có thể gia tăng trí tưởng.
6. TInh dầu Thư Giãn Relaxtion Blend Oil: Thực là loại tinh dầu hỗn hợp được pha trộn từ nhiều loại tinh dầu khác nhau vì thế nó mang tới rất nhiều trải nghiệm. Với thành phần gồm Phong lữ, hoắc hương, quýt, oải hương, kinh giới, gỗ đàn hương và cúc la mã

Related Posts

There is no other posts in this category.