Các phương pháp mới chữa trị ung thư vú bằng nấm lim xanh

nam lim xanh được coi là một phương pháp mới có tác dụng trợ lực chạy chữa ung thư vú hiệu quả Cùng với các phương pháp truyền thống khác như: hóa trị, xạ trị, giải phẫu , chữa trị bằng hooc-môn.
Xạ trị hay giải phẫu là những phương pháp chữa trị ung thư vú truyền thống, và cho tới nay, các phương pháp này vẫn được cách dùng phổ biến ở nhiều ở trên thế giới. giải phẫu và xạ trị được chọn lọc trong những trường hợp tiến hành điều trị nơi chỗ – tức là tác động trực tiếp chuyện vào khu vực có khối u. Các khối u tại vú hoặc nơi thành ngực là đối tượng thích hợp nhất để chọn lọc hình thức chạy chữa này. Thế nhưng , chúng có thể gây ra những tổn thương nghiêm trọng về mặt thể chất cho cơ thể – thiếu hụt 1 bên vú hoặc 1 vùng da chắc chắn .
sử dụng hóa trị hay hooc-môn là 2 phương pháp chữa trị ung thư vú toàn thân. Hóa trị là việc truyền các hóa chất có khả năng ức chế sự phát triển tế bào khối u qua đường tĩnh mạch. Tiêm hoo-môn thì được sử dụng thông qua đường uống. Tùy theo thể trạng người bệnh, mức độ của bệnh mà các thầy thuốc khuyên mình nên sử dụng phương pháp trị liệu nào là thích hợp nhất. Cũng đều có cách dùng liên kết cùng lúc các phương pháp với nhau để hiệu quả điều điều trị cao nhất.
Người ta đã tìm thấy trong nam lim xanh có chứa nhiều dược dược chất quý hãn hữu có tác dụng đặc biệt trong việc ức chế và năng chặn sự phát triển của các tế bào ung thư. Trong số lượng đấy điển hình là dược chất Triterpenes, Germanium hữu cơ, polysaccharides.
Các dược liệu này, điều quang trọng tác động trực tiếp chuyện vào các khối u trong thân thể , triệt tiêu và ngăn chặn không cho chúng phát triển di căn; mặt khác, hàm lượng Germanium hữu cơ sẽ kích thích các bộ phận khác sản sinh ra các kháng nguyên bất lợi cho khối u. Vì vậy, nấm lim xanh tiên phước có công dụng hỗ trợ phòng chống và trị bệnh hiệu quả các bệnh ung thư nói chung , và ung thư vú cũng không phải ngoại lệ.

Related Posts

There is no other posts in this category.