Học cách sử dụng lều xông hơi mini đúng ngay hôm nay

lều xông hơi cá nhân (hay còn gọi là phòng xông hơi, túi xông hơi) với nhiều cải tiến mới giúp tôi xông hơi ngay trên nhà. dùng túi xông hơi phối kết hợp với tinh dầu thiên nhiên sẽ hỗ trợ các bạn có một thân thể khoẻ mạnh, ngăn ngừa nhiều bệnh tật và chống lão hoá da rất quá tốt đẹp .

Tác dụng của lều xông hơi (phòng xông hơi, túi xông hơi) đối với sức khoẻ của tôi và gia đình:

– Giúp đốt cháy lượng mỡ thừa và giảm sút cân tốt nhất.

– Đào thải các tế bào da chết, giúp bạn có một làn da mịn màng, hồng hào, trẻ hóa làn da, giải độc thân thể rất hiệu suất cao .

– giúp cho điều chữa chạy rất hữu hiệu các bệnh về da, huyết áp…

– hỗ trợ tinh thần thư thái, thỏa sức và giải toả đau nhức căng thẳng

– thêm lần nữa còn giúp giảm mỏi cơ khớp, cải thiện cơ bắp…

– Ổn định hệ thống tim mạch, giúp lưu thông khí huyết.

– Và giúp lưu thông máu, giúp ngủ ngon hơn

quan trọng , khi được xông hơi phối hợp cùng thảo dược tự nhiên hay tinh dầu…thì sẽ tác dụng trị liệu sẽ tốt nhất hơn rất nhiều.

hướng dẫn sử dụng xông hơi hồng ngoại

– mình mở phòng xông hơi ra và dựng khung lên

– Sau đấy , cố định mùi vị thế lều và lắp đặt 2 thanh ngang ở chỗ đứng đã đặt sẵn. Rồi từ từ kéo khoá từ dưới lên bên trên khung lều sẽ được vững và căng.

– liên tục theo quý khách tôi đặt một chiếc ghế vào trong lều: nên dựng ghế gỗ hoặc ghế nhựa để bảo quản .

– tiếp chuyện theo quý khách tôi lắp van nối bằng inox vào buồng xông hơi ở vị trí lỗ đục sẵn trên lều xông hơi

– Rồi gắn nồi xông hơi vào ống dẫn hơi thứ nhất ( dài hơn) phía ngoài buồng xông và gắn ống dẫn hơi thứ hai ( ngắn hơn) vào hộp điều hoà hơi bên trên phía trong buồng xông hơi.

– Bước tiếp theo tôi gắn 2 ồng dẫn hơi vào van inox ở buồng

– Rồi quý khách đổ nước vào nồi tạo hơi, mức tối đa 4 lít

– tôi có thể cho chất liệu xông vào nồi tạo hơi: dược chất , bạc hà , hương nhu…

– Ngoài ra, chúng ta rất có thể thay thế các loại thảo dược này bằng tinh dầu

– tiếp theo quý khách tôi cực kết nối phích cắm với nguồn điện.

– Bật công tắc nguồn tại nồi xông hơi

– bạn có thể gài đặt thời kỳ xông trực liên tục ở nồi hoặc thông qua điều khiển.

– có thể gài đặt mức độ hơi (nhiệt độ) tại mức rất thích hợp: cao, thấp, trung bình

– Sau đó , chờ khoảng 5 phút cho đến khi hơi tỏa đều trong buồng xông mở khoá của buồng xông và ngồi vào ghế rồi kéo khoá kín.

–Lưu ý sau khi cách dùng xong, hãy nhớ rút phích cắm điện ra.

– Nhớ vệ sinh không bẩn sẽ nồi tạo hơi và phòng xông hơi

– Gấp gọn buồng xông hơi và bảo quản tại khô ráo né ánh nắng trực tiếp tục. lều xông hơi giá bao nhiêu

Related Posts

There is no other posts in this category.