lợi ích đặc biệt của chất mẫm từ cá

Những ng ười lớn tuổi ăn nhiều cá và rau quả đều có sống lâu hơn v ì chúng có chứa các loại chất béo tốt - một nghiên cứu mới của Thụy Điển vừa được công bố .Dấu hiệu thân thể cho biết mọi người hoạt động sự đóng góp lớn lao chất mẫm trầm trọng 1 điều quang trọng bất thần của chất mập đối với sức khỏe 10 triệu chứng cho thấy cơ thể người hấp thu chất mập thua

máy ozone công nghiệp | nồi áp suất điện
Trong số lượng hơn 4000 người phụ nữ tr ên 60 tuổi, những ng ười có nồng độ chất bụ không d ão hòa đa trong máu (PUFA - chất bụ n ày cốt tử đến từ cá v à thực vật) ít có khả n ăng chết v ì bệnh tim hay bất cứ vấn đề n ào khác trong vòng 15 n ăm.

"Nghi ên cứu này nhằm trợ giúp cùng lúc h ướng dẫn chương trình ăn uống hiện thời . Các nhà nghiên cứu khuyên người nên ăn nhiều cá cùng lúc dầu thực vật để bảo vệ sức khỏe tim mạch" , nghiên cứu của tác giả Tiến sĩ Ulf Riserus, một nhà nghiên cứu dinh dưỡng trên Đại học Uppsala trên Thụy Điển cho biết.

dinh duong tu ca

Chất mẫm không g ão hòa đa v à chất béo không bão hòa đơn rất tốt v à đều có thúc đẩy mức cholesterol khỏe mạnh, không thể thiếu l à khi cách dùng thay cho chất béo bão hòa và chất mẫm chuyển hóa.

Những chất mẫm rất tôt được t ìm thấy trong các loại cá nh ư cá hồi, cá hồi, cá trích, cũng như trong quả bơ, ô liu, quả óc chó và các loại dầu thực vật chẳng hạn như đậu tương, ngô, cây rum, dầu canola, dầu ôliu đồng thời hướng dương.

chất béo từ cá có lợi sức khỏe

Những bạn lớn tuổi ăn nhiều cá và rau quả đều có sống lâu hơn v ì chúng có chứa các loại chất béo rất tôt - một nghiên cứu mới của Thụy Điển vừa được ban bố . Ảnh minh họa

Theo chương trình ăn uống hiện giờ đại th ì ng ười lớn không nhận được hơn 20-35% lượng calo hàng ngày từ các chất mập . đồng thời tiêu thụ càng ít chất bụ d ão hóa cùng lúc chất mẫm chuyển hóa càng quá tốt .

Riserus và các cộng sự tại Circulation American Heart Association Journal cũng chứng minh bằng việc đưa ra khao giáp những bạn tôi tiệu thụ chất mập nhiều hơn sẽ có nguy cơ mắc bệnh tim mạch cao hơn.

Họ kiểm tra mức độ của các loại chất mập khác nhau trong 4.193 nữ giới v à 2039 nam giới tại Thụy Điển. tiếp tục sau đó , một nửa số tôi tham gia ít nhất l à 14,7 n ăm.

Trong thời kỳ nghi ên cứu, 265 ng ười đàn ông đồng thời 191 nữ giới đ ã chết. Ngoài ra, 294 ng ười đàn ông đồng thời 190 phụ nữ đ ã gặp những vấn đề tim mạch như cơn đau tim.

Lượng axit bụ được t ìm thấy trong các loại dầu thực vật - axit linoleic (LA) - đ ã được xác nhận rằng giúp hạn chế 27% nguy cơ tử vong.

5 axit mập được t ìm thấy trong cá - EPA và DHA đ ã được chứng minh rằng làm hạn chế 20% những bệnh gây chết mọi người .

b các nh à nghiên cứu công nhận , một hạn chế của nghiên cứu này là xét nghiệm chất mập trong máu chỉ một lần có một không hai . Ngoài ra, số l ượng bạn tôi tử vong bởi bệnh tim mạch giảm thiểu gây khó khăn trong việc rút ra kết luận về tác động của chất mập , không thể thiếu là khi xem xét tại nam giới cùng lúc nữ giới một cách biệt lập .

Các tác giả bất thần khi cảm thấy những tôi phụ nữ có hàm lượng axit linoleic cao có nguy cơ mắc bệnh tim mạch cao hơn đến 72% so với những bạn phụ nữ khác. Họ đưa ra suy đoán rằng axit linoleic không liên hệ tới nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Hàm lượng chất này chỉ phản ánh mức bán bơ thực vật, hoặc các vấn đề y tế khác.

Các nhà nghiên cứu đ ã đưa ra thông điệp: h ãy ăn nhiều thực vật v à động vật ít, Samantha Heller, một chuy ên gia dinh a ưỡng ở trung tâm Đại học New York nói.

"Không có thực phẩm nào đều có mang lại cho tôi sự bất tử" , Heller nói. "Lối sống đóng một vai tr ò quan yếu . Hãy ăn ít thức ăn động vật, phô mai v à a ơ. mình nên ăn nhiều xà lách, salad, rau nướng, m ì ống primavera, f ơ hạnh nhân cùng lúc bánh m ì chuối, súp đậu lăng" .
josemi hearthstone | donald duck chip and dale

Related Posts

There is no other posts in this category.