chất dinh dưỡng của bơ nằm trong hạt f

Đúng là loại quả được nhiều các bạn yêu rất thích nhất giờ nhưng liệu bạn có biết rằng tôi đang bỏ đi phần có lợi cho sức khỏe nhất của nó. Hạt quả bơ chứa nhiều chất chống oxi hóa hơn bất cứ một loại trái cây hay rau củ nào.

máy ozone công nghiệp | nồi áp suất

Theo các nhà khoa học, chất dinh dưỡng có trong hạt bơ chiếm khoảng 70% chất dinh dưỡng trong toàn bộ quả bơ. Nó cũng chứa nhiều chất xơ đều có hòa tan được hơn yến mạch và hầu loại bỏ các loại thức ăn khác.

chúng tôi thường chỉ hình thức cách dùng phần thịt của quả bơ và bỏ đi phần hạt. duyên do không xa lạ mà của việc này có lẽ là vì họ không biết cách ăn hạt bơ như thế nào.

quả bơ

Cách ăn phổ biến nhất của hạt bơ là pha thành sinh tố. Cắt hạt bơ thành các phần nhỏ rồi bỏ vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn thành bột trước kia đổ chúng vào cốc sinh tố của chúng tôi .

Vì vị của hỗn hợp sinh tố này khá mạnh nên hãy trộn nó với những loại quả cũng có vị mạnh khác như dâu đông lạnh, cải xoăn, rau bina hay dứa. Để pha một cốc sinh tố thì chỉ cần tin dùng nửa hạt bơ là tốt nhất .

chúng tôi cũng đều có giúp cho khô hạt bơ, rồi sau đó mới xay thành bột. tiếp chuyện đem loại bột đấy phơi khô dưới ánh sáng mặt trời để đều có lưu trữ chúng lâu hơn.

Một số lượng các chúng ta sau bước phơi khô hạt ở tại thì lại mang nó đi rang để họ đều có thêm vào nước sốt hoặc tin dùng như một loại gia vị tương tự như muối hoặc tiêu.

Trong khi bơ được biết đến là chứa nhiều loại chất mập quá tốt đồng thời chất dinh dưỡng, một số lượng tiến sỹ nói rằng việc ăn hạt bơ có thể giúp sức giúp cho giảm thiểu cholesterol đồng thời chống lại các bệnh là bởi virus đồng thời vi khuẩn.

bởi lượng chất xơ hòa tan cao, hạt bơ cũng tất cả giúp giảm các vấn đề về tiêu hóa đồng thời rối loạn đường ruột.

funny hearthstone | cartoons for children

Related Posts

There is no other posts in this category.