lều xông hơi giá rẻ Beauty Spa Những cải tiến sáng ý đồng thời tiện ích

Từ xa xưa ông tía bạn đã biết tận dụng bề ngoài xông hơi để giải cảm cùng lúc bình phục sức khoẻ. bây giờ thì xông hơi đã trở nên một phương pháp phổ quát trong việc chuyên sóc sức khoẻ và sắc đẹp cùng lúc được áp dụng nhiều nhât ở các Spa.

lều xông hơi

Tuy nhiên không phải ai cũng có thời điểm đồng thời tình cảnh để đến các trọng tâm Spa liên tục . không ai khác vì vậy bây giờ mình xin bày tỏ đến các chúng ta hữu gần xa sản phẩm lều xông hơi khô Beauty Spa. Đó là bộ ngành nghề được tạo ra với nhiều cải tiến sáng dạ đồng thời tiện dụng. Với chiếc xông hơi sau sinh Beauty Spa này tôi có thể lượng thứ hồ tận hưởng những chốc lát thư giãn xông hơi tai nhà mà không phải tốn kém nhiều thời điểm cùng lúc chi phí.

Buồng xông hơi, nhìn nó có vẻ rất nhỏ bé phải không? đấy là do khung lều có cấu tạo bằng thép dẻo có thể xêp nhỏ gọn lại như vậy. Nhưng khi mở ra thì sao? Không nhỏ chút nào Khi dựng lên lều có diện tích rộng tới 1,2m2 đủ thoái mái cho 1 mọi người ngồi xông bên trong. Lớp vải của lều xông hơi có cấu tạo 2 lớp, lớp bên trong là vải chống thấm nước, lớp bên ngoài là vải cotton, Màu sắc hồng của lều rất trang nhã ăn nhập đặt tại mọi không gian: Phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm

1,Van nối bằng inox. Van này sẽ được gắn ở vị trí lỗ tròn đã đục sẵn trên lều xông dung để nối 2 vòi hơi từ nồi tạo hơi vào buồng xông hơi.

2.Cùng với Quả là ống dẫn hơi, mình có 2 ống dẫn hơi một ống ngắn và một ống dài. Chiếc ống dài được lắp từ nồi tạo hơi tới van inox cùng lúc đăt phía ngoài buồng xông hơi.

Chiếc ống ngắn tin dùng để nối từ van inox tới hộp điều hoà hơi và được gắn bên trong buồng xông

3.Kế tiếp tục là hộp điểu hoà hơi, hộp này sẽ giúp hơi đi từ nồi vào buồng được lan toả đều khắp buồng xông giá lều xông hơi

tiếp theo là chiếc điều khiển từ xa, trên chiếc điều khiển này có 3 nút. Nút màu đỏ là nút nguồn, Nút màu xanh có chữ W bên trong là tốc độ hơi ( hay còn gọi là mức nhiệt độ)

Còn bút màu xanh bên dưới là ghim đặt thời gian . Các nút trên điều khiển tương đương với các nút trên nồi tạo hơi chúng ta đều có quan giáp . mình có thể găm đặt thời kỳ xông 30 phút hoặc 60 phút. cài đặt mức nhiệt độ ăn nhập : cao ,thấp hay trung bình

Một đặc điểm cái tiến nữa ở chiếc lều xông hơi tại nhà Beauty Spa này là phần đầu đồng thời tay tất cả cho ra ngoài vì vậy trong khi xông bạn tôi đều có : đọc báo, xem ti vi, lướt web…. né được cảm giác buồn chán, ngủ gật….

Sau khi dung xông thì tôi đều có gập túi xông hơi tại nhà gọn lại một cách dễ dàng.

Gập được như thế này đã rất gọn rồi đúng không nhưng mà còn có thể gập gọn hơn nữa cơ các bạn tôi hữu gần xa hãy quan giáp nhé.

xông hơi sau sinh tại nhà Beauty Spa tất tật gập nhỏ gọn như vậy đó là vì vì khung lều có cấu tạo không thể thiếu bằng thép dẻo . Sau khi gập xong bạn tôi tất thảy cho vào túi.

Related Posts

There is no other posts in this category.