Tinh dầu thơm áo quần cho mùi thơm đánh dấu cả ngày

máy khuếch tán tinh dầu phòng lớn so với những người phụ nữ bận rộn, họ vừa phải làm việc kiếm tiền vừa phải chăm lo nhà cửa & gia đình, nghề nghiệp nội trợ... Thì điều đương nhiên là sẽ có các khi bỏ bê trong một khâu nào đó. Và để cho người phụ nữ biến thành nhãn nhã hơn, giảm bận rộn hơn, rảnh rỗi hơn một ít để sở hữu thời điểm nghỉ ngơi cho chính bản thân thì Kepha xin chia sẻ một tuyệt kỹ làm thơm đồ áo để các bà mẹ đỡ phải ngay ngáy nỗi lo áo con có mùi hôi, áo chồng có mùi hôi nhé!

Hơn nữa, thời điểm này tại miền bắc sắp có gió lạnh kèm theo mưa, trong miền nam thì mùa mưa nối dài vì vậy để đồ áo luôn thật sạch sẽ tươi mát là điều không hẳn bình dị. Vì vậy hôm nay, nội dung bài viết nay sẽ cho thấy thêm cho những mỗi cá nhân những cách làm thơm đồ áo với mùi mừi hương vô tình chính là tinh chất.

Là đồ áo Nhỏ 3 giọt tinh dầu hoa hồng vào bàn là, sau đấy là lên quần áo bạn có nhu cầu là, đảm bảo mừi hương của mùi tinh chất hoa hồng sẽ lưu lại trên áo quần của mọi người suốt 24 tiếng đồng hồ.

Làm thơm tủ quần áo Pha một bát nước nóng cùng 5 giọt tinh dầu oải hương rồi cho vào bình phun nước and phun khắp tủ áo quần. Độ ẩm với nồng độ rất ít không gây ẩm mà tạo thành một môi trường thiên nhiên bão hòa luôn thoáng mát giúp áo quần quyến rũ và thấm hương tốt hơn. Sau đấy nhỏ 1 giọt tinh dầu lavender vào hộp sáp thơm và cất ở tủ. Cứ cuối ngày lại mở tủ ra and thêm vào hộp sáp 1 giọt tinh chất lavender đảm bảo tủ thơm lâu thơm mãi suốt cả ngày.
Làm mềm vải Nhỏ thêm 5-6 giọt tinh chất hoa nhài vào ô đựng nước xả vải của sản phẩm giặt và cứ thế mặc kệ máy giặt làm việc thôi. Khi giặt xong mỗi cá nhân đem ra phơi khô, bạn sẽ thấy mừi hương diệu kỳ từ chính đồ áo bạn thoát ra đấy!
Túi thơm bạn có thể dùng túi thơm (để tại tủ quần áo) bằng cách nhỏ vào chỗ này 1 vài giọt tinh dầu hoa nhài, hoặc lavender ưa chuộng.

Related Posts

There is no other posts in this category.