Chỉ dẫn thiết kế nhà hàng sushi từ các khu làng Japan

Hôm nay, hãy cùng Thiết kế nội thất trong nhà ARTBOX tham quan khoảng không của một nhà hàng Nhật ở Tây Ban Nha! Quán sushi cùng tên Nozomi Sushi Bar có địa điểm trong Valencia, Tây Ban Nha. Khi tiến hành thiết kế quán sushi này, các kiến trúc sư đã phải nghiên cứu về văn hóa nhật bản and xuất xứ của sushi. Việc phân tích này liên tưởng đến tất cả đội ngũ tư vấn phát minh sáng tạo người Tây Ban Nha, họ phải hiểu & tái hiện lại văn hóa Japan một cách rõ nét nhất trải qua bộ nhận diện thương hiệu, nhất là phần nội thất.

thiet-ke-nha-hang

thiet-ke-nha-hang

Việc thiết kế nội thất cho 233m2 của nhà hàng đóng vai trò rất đặc biệt ở việc phác họa được rõ nét phong cách cũng như văn hóa của nhật bản. Một mặt thì sự vững chắc được thể hiện qua phần bê tông xám của nền nhà, trần và tường. Mặt khác thì ngành nghề cổ truyền của người Nhật đã được công bố đến thực khách phụ thuộc vào phần nội thất trong nhà gỗ màu sắc ấm hoàn toàn được làm thủ công bằng tay .

thiet-ke-nha-hang

khi tới nhà hàng chúng ta có thể thấy được thiết kế này thu hút sự chú ý đến mức nào. Mặt chính và lối vào nhà hàng đã thể hiện được rất rõ nét đặc trưng nghề thợ mộc cổ truyền của người Nhật.

Khi bước qua cửa, ta rất có thể thấy hai lối hành lang dẫn thẳng đến căn phòng trọng điểm and cách mà nó hợp nhất khu vực nhà lau chùi cạnh nhà kho. Cách thiết kế khoảng không mở này như một dòng chảy liên tục, một phong cách rất gần gũi của lối thiết kế những nước phương Đông.

noi-that-nha-hang

Theo góc độ thẩm mỹ thì ta đều có thấy cách mà các ngôi làng Japan được tái hiện qua từng phần khác biệt. Phần mái được thể hiện theo hướng tân tiến với độ dốc hợp lý.

ý tưởng nằm sau các thiết kế này là việc các kiến trúc sư muốn cho người mua khi sắp tới đây sẽ được trải nghiệm cảm giác bước đi trên các con phố Nhật trong lúc bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp và sự hứng thú cùng từng chi tiết ở kiến trúc gỗ của nhật bản. Căn phòng trọng điểm nơi mà người ta chẳng những thưởng thức những loại sushi "chính hiệu" mà còn ngắm nhìn vẻ đẹp làm đắm đuối lòng người của hoa anh đào.

noi-that-nha-hang

Từ chỗ ngồi của tôi, thực khách rất có thể theo dõi những đầu bếp chế biến sushi, tái hiện lại những người bán rong sushi xưa cũ. Với với đó là sự nở rộ của hoa anh đào được lấy cảm hứng từ thẩm mỹ và nghệ thuật gấp giấy origami.

noi-that-nha-hang

sau hết nhưng không kém phần đặc biệt là khoanh vùng riêng tư cho phép tách riêng những thực khách mong muốn sự riêng tư cho bữa ăn của mình cùng người thân, bạn bè nhưng không cô lập họ khỏi "những tiết mục" hoàn hảo của đầu bếp.

noi-that-nha-hang

bạn đã sở hữu ý nghĩ đó CHO không gian MỚI của tôi CHƯA?

trao đổi ý nghĩ đó của mọi người về thiết kế nội thất nhà hàng đẹp với ARTBOX and nhận các tham vấn, Bảng Giá ngay từ những kiến trúc Sư của chúng tôi!

Related Posts

There is no other posts in this category.