Công dụng của tinh dầu bạc hà bạn tôi đã biết chưa

tinh dầu vỏ bưởi là loại tinh dầu được chiết xuất từ vỏ quả bưởi, phần vỏ màu vàng hoặc xanh bên ngoài của nó, tuỳ theo giống của bưởi. Hàm lượng tinh dầu sẽ tập hợp nhiều ở phần vỏ này và có nhiều tác dụng cho sức khỏe cũng như đang đẹp.
Tinh dầu vỏ bưởi có chứa khoảng 26% xitrala và este. Ngoài tinh dầu còn có chứa pectin, naringin, amylaza, các men peroxydaza, vitamin A và C, ramnoza, hesperridin.
Các thành phần này trợ lực tinh dầu vỏ bưởi có tác dụng rất quá tốt trong việc mọc tóc, massage hay dùng nó cho vào các loại hỗn hợp khác để giải cảm.
Những tác dụng của tinh dầu vỏ bưởi
Sau Đó là 3 tác dụng của tinh dầu bưởi được cho là điển hình nhất
Tinh dầu vỏ bưởi trị rụng tóc và chăm chút tóc


Lấy 5-8 giọt làm đẹp bằng dầu dừa trộn với dầu gội đầu của tôi hay cho vào khoảng 10ml nước trộn đều và thoa lên tóc sau khi gội sạch hơn tóc. Mỗi ngày 1 lần (không cần xả sạch với nước) sẽ giảm bớt lượng tóc gẫy rụng, giúp mọc tóc nhanh hơn và chúng ta sẽ sở hữu một máy tóc khoẻ xinh xắn hoàn hảo. Ngoài ra, tôi cũng có thể liên kết tinh dầu vỏ bưởi với tinh dầu hương nhu, dầu dừa nguyên chất, tinh dầu cc để giúp tóc bạn tôi mọc nhanh hơn.

Tác dụng của tinh dầu vỏ bưởi giúp giải cảm
Nhỏ hỗn hợp 5 giọt tinh dầu hương nhu + 5 giọt tinh dầu vỏ bưởi + 5 giọt tinh dầu xả vào 1 chậu nước nóng, dung khăn trùm kín mặt (để hơi nước ít thoát ra ngoài), sau đó để độ ẩm toả lên mặt trong khoảng 15 phút. tôi sẽ thấy hết cảm cúm và khoẻ khoắn.
Công dụng của tinh dầu vỏ bưởi: massage giúp giảm bớt mỡ bụng
Massage bụng bằng tinh dầu thiên nhiên vỏ bưởi kết hợp cùng các loại dầu nền khác như: tinh dầu cam, dầu olive, dầu dừa, dầu hương như,,…theo tỷ lệ tinh dầu vỏ bưởi : dầu thực vật là 1:30. Sau khi thoa hỗn hợp này lên vùng bụng, massage thật kỹ và đều tay, khi hỗn hợp này ma sát rất tôt với vùng da bụng thì lượng mỡ thừa sẽ giảm bớt đi đáng kể. Để phương pháp này đạt tốt nhất quá tốt, nên liên kết với việc tập thể dục đều đặn và có một chương trình ăn uống chuẩn xác.Xem thêm về giá tinh dầu bao nhiêu?

Related Posts

There is no other posts in this category.